തമിഴ് സിനിമയുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ജനപ്രീതി

ലോകമെമ്പാടുമുള്ള സിനിമാ പ്രേമികളുടെ ചിന്തയിൽ മായാത്ത മുദ്രയും സ്വാധീനവുമാണ് തമിഴ് സിനിമ. മധ്യ ചെന്നൈയിലെ കോടമ്പാക്കം നഗരത്തിനടുത്തുള്ള തമിഴ്‌നാട്ടിലെ ചെന്നൈ കേന്ദ്രമാക്കി പ്രവർത്തിക്കുന്ന തമിഴ്-മീഡിയം സിനിമകളുടെ ഹിന്ദി ചലച്ചിത്ര വ്യവസായമാണ് തമിഴ് സിനിമ, അമേരിക്കൻ പട്ടണമായ ഹോളിവുഡിനും ചിത്രത്തിനും ശേഷം കെ-ട or ൺ അല്ലെങ്കിൽ കോളിവുഡ് എന്ന പ്രാദേശിക നാമത്തിലേക്ക് സംഭാവന നൽകുന്നു. കൊളോണിയൽ കാലഘട്ടത്തിൽ ബ്രിട്ടീഷ് സിനിമാ വ്യവസായത്തെ തമിഴ് സിനിമ പ്രധാനമായും സ്വാധീനിച്ചിരുന്നു, മാത്രമല്ല ചലച്ചിത്ര നിർമ്മാണ രംഗത്ത് തന്റേതായ സ്ഥാനം സ്ഥാപിക്കുകയും ചെയ്തു, തെലുങ്ക്, തമിഴ്-ദേശീയ ചലച്ചിത്ര വ്യവസായങ്ങൾ ഒഴികെ, പൂർണ്ണമായും ബാധിക്കപ്പെട്ടിട്ടില്ല. ബോളിവുഡ് മൂവി ബൂം. തമിഴ് സിനിമയുടെ സ്വാധീനം രാജ്യമെമ്പാടും വ്യാപിച്ചു. യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം, യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സ്, ഓസ്‌ട്രേലിയ, സിംഗപ്പൂർ, മലേഷ്യ, ചൈന, ഇന്ത്യ തുടങ്ങി വിവിധ വിദേശ രാജ്യങ്ങളിൽ നിരവധി ജനപ്രിയ തമിഴ് സിനിമാ റിലീസുകൾ നടന്നിട്ടുണ്ട്. വിദേശ രാജ്യങ്ങളിലെ മിക്ക തമിഴ് സിനിമാ റിലീസുകളും മികച്ച സ്കോർ നേടാൻ കഴിഞ്ഞു, കൂടാതെ രാജ്യത്തിന്റെ തെക്കൻ ഭാഗങ്ങളിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങിനിൽക്കുന്ന പാശ്ചാത്യ ചലച്ചിത്ര വ്യവസായത്തിന്റെ നിഴലിൽ നിന്ന് മാറാൻ തമിഴ് സിനിമാ വ്യവസായത്തെ സഹായിക്കുകയും ചെയ്തു. കാലക്രമേണ, തമിഴ് സിനിമ വലിയ പ്രമുഖ തമിഴ് സിനിമകൾ കണ്ടു, അവ വലിയ സ്‌ക്രീനിൽ റിലീസ് ചെയ്യുകയും തമിഴ് സിനിമാ പ്രേക്ഷകരുടെ മികച്ച സ്വീകാര്യത നേടുകയും ചെയ്തു.

ആദ്യകാലങ്ങളിൽ വികസിച്ച തമിഴ് സിനിമ കൂടുതലും സംവിധാനം ചെയ്തത് കസ്തൂരിക്കി വി. വിജയ്, എൻ കരൺ നാരായണൻ എന്നിവരാണ്. ആദ്യകാല കൃതികളായ “ഇരുവർ”, “നൻബാൻ”, “ചങ്കര”, “മങ്കഥ” എന്നിവയാണ് തമിഴ് സിനിമകൾ. ആദ്യകാല കാലയളവ്. മറ്റൊരു പ്രശസ്ത ഹിന്ദി സംവിധായകൻ രാം ഗോപാൽ വർമ്മയും നല്ലൊരു തമിഴ് സിനിമകളായ “എ നാരവന്തി”, “പപ്പർ”, “ചങ്കിറ”, “ച oud ഡിയാലി”, “ഏക്കം” എന്നിവയും നിർമ്മിച്ചു. എ പി ജെ കൃഷ്ണപ്പള്ളി, ആർ. എസ്. ഗുഹ, കെ. ആർ. സാഹു തുടങ്ങി നിരവധി കലാകാരന്മാർ തമിഴ് സിനിമയിൽ ചലച്ചിത്ര ജീവിതം പൂർത്തിയാക്കി.

ബോളിവുഡ് ശൈലിയിലുള്ള കോമഡി ചിത്രങ്ങളായ “ചക്ക ഖാന്റെ കാർ ഗെയ്”, “യെഹാവ് ദോസ”, “ശിവാജി”, “തുവു കാമിൻ”, “ചാലേവ ധീര”, ” ബസ്തി യാഹെൻ “,” ഇരുവാർ “. “ഇരുവർ”, “ഇരുവർ കൈസാൻ”, “ഭേല”, “കേദാർ പട്‌ലി”, “ഛോട്ടേലാൽ പദംസി”, “സുതാലേല കാവ്‌ലെം” തുടങ്ങിയ കൂടുതൽ റിയലിസ്റ്റിക് നാടകങ്ങൾ ഇവയെ തുടർന്നു. ബഹുജന-നിർമ്മാണ സാങ്കേതിക വിദ്യകളുടെ ആരംഭത്തോടെ തമിഴ് സിനിമ ഒരു പരിവർത്തനത്തിന് വിധേയമായി. ചലച്ചിത്ര വ്യവസായം, വാണിജ്യവത്ക്കരണം, പരസ്യം ചെയ്യൽ, പബ്ലിക് റിലേഷൻസ് എന്നിവയുടെ സമന്വയ പരിശ്രമത്തിലൂടെ സംവിധായകർ പരിമിതമായ സമയത്തിനുള്ളിൽ വ്യത്യസ്ത തരം കഥകൾ പ്രദർശിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. റിയലിസത്തിനും ശക്തമായ പ്രാദേശിക ബുദ്ധിജീവികളെ വളർത്തിയെടുക്കുന്നതിനും വളരെയധികം is ന്നൽ നൽകി.

ആദ്യകാലങ്ങളിൽ തമിഴ് സിനിമ പ്രധാനമായും റൊമാന്റിക് കഥകളിലേക്കോ സാമൂഹിക പ്രശ്‌നങ്ങളിലേക്കോ ആയിരുന്നു. പിന്നീടുള്ള ദശകങ്ങളിൽ വൻതോതിലുള്ള ഉൽ‌പാദന സാങ്കേതിക വിദ്യകളുടെ വരവോടെ ഇത് മാറി. എന്നാൽ പതിറ്റാണ്ടുകളിലുടനീളം തമിഴ് സിനിമകൾ അവരുടെ പ്രാദേശിക സ്വാദിൽ ഭൂരിഭാഗവും നിലനിർത്തി. ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ട തമിഴ് സിനിമാ റിലീസുകളിൽ ഒന്നാണ് “തമിഴ് നായിഡു”.

തമിഴ് സിനിമകൾ പ്രധാനമായും ഇന്ദിരാഗാന്ധി സർക്കാരിനെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. പ്രശസ്ത തമിഴ് കലാകാരന്മാരായ അജിത് കുമാർ, ഏക്നാഥാനി മൂർത്തി, നവീൻ കൈക്രിൻ, വേലായുധം, വി.എസ്. ആനന്ദ്, പ്രിയദർശൻ സോമൻ നായർ എന്നിവർ ഇന്ത്യയിൽ തമിഴ് സിനിമയെ ജനപ്രിയമാക്കുന്നതിൽ പ്രധാന പങ്കുവഹിച്ചു. ഈ തമിഴ് സിനിമാതാരങ്ങളിൽ ചിലർ ദേശീയ അന്തർദേശീയ ചലച്ചിത്രമേളകളിൽ പ്രധാന അവാർഡുകൾ നേടുന്ന ഘട്ടത്തിലാണ്. ജനപ്രിയ തമിഴ് സിനിമാ സംവിധായകരായ കരൺ ജോഹർ, എൻ.എസ്. മഞ്ജിരി, മണിരത്നം, എസ്. എസ്. രാജമൗലി എന്നിവരാണ് ഇന്ത്യയിലെ മികച്ച സിനിമകൾ സംവിധാനം ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.

തമിഴ് സിനിമയുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ജനപ്രീതി നിരവധി പ്രശസ്ത സംവിധായകരുടെയും നിർമ്മാതാക്കളുടെയും ലാഭകരമായ വ്യവസായത്തിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ പ്രോത്സാഹനം നൽകി. തന്റെ ആദ്യ ഫീച്ചർ “നൻബാൻ” നായി മണിരത്നം ഓസ്കാർ അവാർഡിന് നാമനിർദ്ദേശം ചെയ്യപ്പെട്ടു. രജനീകാന്തിന്റെയും മറ്റ് തമിഴ് സിനിമകളുടെയും വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന വിജയം ഇന്ത്യൻ സിനിമയെ ആഗോളതലത്തിലേക്ക് നയിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. “കുർബൻ”, “മങ്കഥ”, “എൻതിരൻ” എന്നീ ചിത്രങ്ങൾ ഇന്ത്യയിലെ ആഗോള പ്രേക്ഷകർക്ക് പുതിയ വാതിലുകൾ തുറന്നു. ചില പ്രത്യേക ഇഫക്റ്റുകളും ഗാനങ്ങളും സിനിമകളിൽ ചേർത്തിട്ടുള്ളതാണ് തമിഴ് സിനിമകളുടെ ജനപ്രീതിക്ക് കാരണം. “ചിക്നി സംഗ”, “എറവികുളം”, “നാഷൻ” തുടങ്ങിയ ഗാനങ്ങൾ ഹിന്ദി ചിത്രങ്ങൾക്ക് പുതിയ ശൈലികൾ ചേർത്തു.

സമീപകാല രജനീകാന്ത് ചിത്രങ്ങളായ “നൻബാൻ”, “എക്കസ്”, “കുർബൻ” എന്നിവ വിജയ്, ഡി. സന്തോഷ്, രവി, എം.എസ്. അങ്ങനെ ചെയ്യുമ്പോൾ, പാശ്ചാത്യ, കിഴക്കൻ സഹനിർമ്മാണങ്ങളെ അതിശയകരമായ രീതിയിൽ സംയോജിപ്പിക്കാൻ ചലച്ചിത്ര പ്രവർത്തകർക്ക് കഴിഞ്ഞു. തമിഴ് ചലച്ചിത്ര സംവിധായകരിൽ ഒരാളായ സംവിധായകൻ ശങ്കർ പറഞ്ഞു, “തമിഴ് സിനിമകൾ ആദ്യം കണ്ടിരുന്നില്ലെങ്കിൽ എല്ലാ ഇന്ത്യക്കാരും അഭിനേതാക്കളും ഒരു സിനിമയും തമിഴിൽ ചിത്രീകരിക്കുമെന്ന് ഞാൻ ഒരിക്കലും സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്നില്ല”. ലോക കാഴ്ചക്കാരുടെ ഭാവനയെ തമിഴ് സിനിമ എങ്ങനെ കീഴടക്കി എന്നതിന്റെ മറ്റൊരു തെളിവാണ് ഈ പ്രസ്താവന. വിദേശ പ്രേക്ഷകർ പോലും തമിഴ് സിനിമകളിലേക്ക് വളരെയധികം ആകർഷിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.

“മങ്കഥ” (“ബ്യൂട്ടിഫുൾ ലേഡി” എന്ന് വിവർത്തനം ചെയ്യുന്നു), “നാൻബാൻ”, “എക്കസ്” തുടങ്ങിയ ചിത്രങ്ങൾ അന്താരാഷ്ട്ര ചലച്ചിത്രമേളകളിൽ തരംഗങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുകയും അവാർഡ് ദാന ചടങ്ങിന്റെ അവസാന റൗണ്ടുകളിൽ ഇടം നേടുകയും ചെയ്തു. “എഖു”, “യെഹാന” എന്നീ ചിത്രങ്ങൾ നാല് ഫിലിം വിടവാങ്ങൽ അവാർഡുകൾ നേടിയിട്ടുണ്ട്, നാഷണൽ അസോസിയേഷൻ ഓഫ് ഫിലിം എഡിറ്റേഴ്സ് അവാർഡിൽ “നൻബാൻ” മികച്ച ചിത്രത്തിനുള്ള ട്രോഫി സ്വന്തമാക്കി. തമിഴ് സിനിമാ സംവിധായകരിൽ ഒരാളായ സംവിധായകൻ ശങ്കർ പറഞ്ഞു, “തമിഴ് സിനിമകളുടെ ജോലിക്കാരും അഭിനേതാക്കളും കാണിക്കുന്ന പ്രവർത്തന നൈതികതയും ദൃ mination നിശ്ചയവും എന്നെ എല്ലായ്പ്പോഴും ആകർഷിക്കുന്നു, അവരുടെ ജോലി പൂർത്തിയാക്കാൻ എന്നെ വൈകി ഉറങ്ങാൻ അനുവദിക്കുന്നില്ല. എല്ലാ ജോലിക്കാരും ഈ സിനിമകളിലെ അഭിനേതാക്കൾ ലോകത്തിന്റെ ഏത് ഭാഗത്തുനിന്നുമുള്ള ആളുകൾക്ക് എളുപ്പത്തിൽ മനസിലാക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു ഭാഷയാണ് സംസാരിക്കുന്നത്, എനിക്ക് ആ ഭാഷയിൽ സംവിധാനം ചെയ്യാനോ എഴുതാനോ കഴിയാത്തതിനാൽ ഇത് എനിക്ക് വലിയ ആശ്വാസമാണ് “.